วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

โต๊ะทำงานสวยๆเห็นแล้วก็อดใจไม่ไหวที่จะเป็นเจ้าของ

โรงงานของเรามีการผลิตโต๊ะทำงานที่ได้มาตราฐานตามที่ลูกค้าต้องการ ลูกค้าสามารถออกแบบความต้องการมาได้เลยทางโรงงาน IAMP OFFICE FURNITURE จะผลิตเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน โต๊ะทำงานตามที่ลูกทำการสั่งมาได้ทุกรูปแบบ หากลูกค้าไม่มีรูปแบบในใจที่ต้องการก็สามารถเลือกดูรูปแบบอื่นๆที่ทางเว็บไซต์เรามีได้ทาง www.iamp-office.com โต๊ะทำงาน 2ลิ้่นชักด้านซ้าย 3ลิ้นชักด้านขวาKOR 1202-60โต๊ะทำงานเข้ามุม CORNER DESK 90 รูปแบบการทำงานของโรงงานผลิตโต๊ะทำงาน ของทางบริษัทเรานั้นเน้นไปในทิศทางที่ลูกค้าพึงพอใจ ลูกค้าสามารถดีไซน์รูปแบบได้ตามที่ลูกค้าการ ทางบริษัทเรามี มืออาชีพที่ทำการผลิตสินค้าเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน อยู่เป็นจำนวนมาก เพื่อรองรับการผลิตสินค้า ให้ได้ทันตามเวลาที่ลูกค้ากำหนด และได้มาตราฐานสินค้าเกรด A คุณภาพดีในราคาต้นทุนที่ไม่สูงมากนักทั้งนี้ ทางบริษัทเรายังมีบริการรับประกันหากในกรณีที่สินค้ามีการถลอกระหว่างการขนส่งยินดีรับผิดชอบในส่วนนี้ให้กับลูกค้า ทำให้ลูกค้าไว้ใจได้ในการใช้งานกับทาง IAMP OFFICE FURNITURE เพราะพวกเราคือผู้เชี่ยวชาญเรื่องเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น