วันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

การจัดวางโต๊ะทำงาน

การจัดวางโต๊ะทำงาน

วันนี้ ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์ มีแนวทางการจัดวางโต๊ะทำงาน มาฝากเพื่อนๆที่ไม่รู้ว่าจะจัดโต๊ะทำงานของตัวเองยังไงดี?

แนวทางนี้สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้กับทุกประเภทไม่ว่าเพื่อนๆจะเป็นบุคคลที่อยู่ในวัยทำงาน หรือ วัยเรียนก็สามารถนำแนวทางการจัดโต๊ะทำงานนี้ไปใช้ได้เพื่อให้เกิดความเป็นระเบียบและหยิบจับอุปกรณ์บนโต๊ะทำงานได้ง่ายๆอีกด้วย
พื้นที่ในการจัดวางโต๊ะทำงานนั้น ไม่ควรที่จะวางไว้ตรงกันข้ามกับประตูและหน้าต่าง สาเหตุก็เพราะจะทำให้เพื่อนๆไม่มีสมาธิในการทำงานเพราะเวลามีอะไรผ่านหน้าต่างหรือมีคนเปิดประตูเข้า เปิดประตูออก เราก็จะหันมอง ทำให้เสียสมาธิในการทำงานหรือเสียสมาธิในการอ่านหนังสือ และอีกหนึ่งตำแหน่งที่ไม่ควรวางโต๊ะทำงาน ก็คือ การวางโต๊ะทำงานเข้าไปติดหรือพิงเข้ากับผนังของห้องน้ำ เพราะเมื่อมีผู้เข้าใช้ห้องน้ำ ก็อาจจะทำให้เราเสียสมาธิในการทำงานได้ด้วยเช่นกัน ตำแหน่งที่ควรจะจัดวางโต๊ะทำงานที่ดีนั้น ควรจัดวางโต๊ะทำงานให้เข้ากับกำแพงของห้อง โดยจัดวางโต๊ะทำงานให้อยู่ในเส้นทแยงมุมจากหน้าประตูห้องทางเข้าออก ถือว่าตำแหน่งนี้จะเป็นตำแหน่งการจัดวางโต๊ะทำงานที่ดีที่สุดในการจัดวางโต๊ะทำงาน
โต๊ะทำงาน
รูปแบบโต๊ะทำงานใหม่ๆ ที่ผลิตจากไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน มีหลากหลายรูปแบบ ที่เหมาะสมกับพื้นที่ห้องทำงาน ให้เลือกมากมาย เพื่อนๆสามารถเข้ามาเลือกชมกันได้ที่เว็บไซต์ www.iamp-office.com
หากมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามได้ตลอดเวลาที่ Contact Center โทร. 02-000-9143  : อีเมล : iamoffice1105@gmail.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น