วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2558

โปรโมชั่นเดือน มิถุนายน 2558 พบกับ เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ดีไซน์ใหม่ คุณภาพดี ราคาประหยัด แปลกใหม่ ต้อนรับหน้าฝน

บริการรับออกแบบ เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ตู้ล้อเลื่อน โต๊ะทำงาน เก้าอี้สำนักงาน ตู้เอกสาร โต๊ะประชุม ตามความต้องการของลูกค้า ราคาโปรโมรชั่น

ช่วงนี้จะออกไปไหนมาไหน เพื่อน ๆ ควรจะพกร่ม ติดตัวไว้น่ะค่ะ เข้าสู่ฤดูฝนแล้ว อาจจะตกได้ทุกเวลา ไปไหนมาไหนจะได้สะดวก เดินทางไม่ขัดคล่อง ด้วยความปราถนาดีจาก ไอแอมป์ ออฟิศ เฟอร์นิเจอร์ สำหรับเดือน มิถุนายน นี้ ทางบริษัท ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์ ซึ่งเป็น ศูนย์รวม เฟอร์นิเจอร์สำนักงานทุกประเภท ก็ไม่พลาดที่จะมี สินค้าโปรโมชั่นดี ๆ มานำเสนอให้แก่ เพื่อน ๆ ได้เลือกซื้อ สินค้า คุณภาพดี ราคาถูก กันอีกเช่นเคย อาทิเช่น
โต๊ะทำงาน 3 ลิ้นชัก และโต๊ะตัวต่อมีชั้นเก็บและถาดคีย์บอร์ด
โต๊ะทำงาน 3 ลิ้นชัก และโต๊ะตัวต่อมีชั้นเก็บและถาดคีย์บอร์ด
ชุดเคาน์เตอร์ IAM 01
ชุดเคาน์เตอร์ IAM 01
ที่มาพร้อมกับ โปรโมชั่น ราคา  พิเศษ ถูกกว่าที่อื่น แน่นอน เพราะเรามี โรงงาน ผลิต เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ของเราเอง จึงสามารถ ขายสินค้าได้ในราคาที่ถูกกว่าท้องตลาด
สำหรับเพื่อน ๆ ที่มีไอเดีย มีดีไซน์ มีแนวความคิด ที่อยากจะออกแบบ เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ในรูปแบบต่าง ๆ เอง แต่ไม่มีแหล่งผลิต หรือ หาผู้รับทำไม่ได้ เราสามารถรับทำไอเดียของเพื่อน ๆ ให้เป็นจริงได้ ด้วยประสบการณ์ทำงานด้านการ ออกแบบเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน มาอย่างยาวนาน และทีมงานที่มีประสบการณ์ ด้านการ ออกแบบ เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน โดยตรง เป็นผู้ดูแล ขั้นตอน การผลิต เฟอร์นิเจอร์ต่าง  ๆ อาทิเช่น โต๊ะทำงาน , เก้าอี้สำนักงาน , โต๊ะคอมพิวเตอร์ , ชุดเคาน์เตอร์ เป็นต้น
IAMP OFFICE FURNITURE ศูนย์รวม เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เก้าอี้สำนักงาน โต๊ะทำงาน ยินดีให้คำแนะนำ และ เป็นที่ปรึกษา เกี่ยวกับ เฟอร์นิเจอร์ ทุกประเภท สามารถ สอบถามเพิ่มได้หรือ ดูสินค้าของเราได้ที่หน้าเว็บไซต์
เก้าอี้สุขภาพและเก้าอี้โมเดิร์น
เก้าอี้สุขภาพและเก้าอี้โมเดิร์น
ติดต่อเรา สอบถาม หรือ ต้องการคำแนะนำ เกี่ยวกับ เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ได้ที่
บริษัท ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์ จำกัด
สถานที่ตั้ง : 99/97 หมู่ที่ 11 ตำบลบางแม่นาง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี 11140
โทรศัพท์มือถือ : 093-824-9145,061-494-9549
โทรศัพท์ : 02-158-3490
โทรสาร : 02-158-3491
อีเมล : iamoffice1105@gmail.com
เว็บไซต์ : www.iamp-office.com
ID LINE : 0891693635

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น