วันเสาร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2557

การเลือกจัดโต๊ะทำงานให้เหมาะกับงาน?

การเลือกจัดโต๊ะทำงานให้เหมาะกับงาน?

การเลือกโต๊ะทำงานให้เหมาะกับงาน?

โต๊ะทำงาน
โต๊ะทำงาน

โต๊ะทำงานที่สะอาดและเป็นระเบียบบางทีก็มีผลต่อการทำงานที่ราบรื่นของเราเช่นกัน หลายคนอาจจะมองข้ามการจัดโต๊ะทำงานให้ดูดีหยิบค้นหาอุปกรณ์ที่เราจะใช้ได้ง่าย เพราะไม่มีเวลาว่างมัวแต่ยุ่งอยู่กับงานของตัวเองจนปล่อยปละละเลยในการจัดโต๊ะทำงานให้ดูดีและใช้งานง่าย

การจัดโต๊ะทำงานอาจจะช่วยให้คุณสนุกกับงานของคุณมากขึ้นโดยที่คุณไม่รู้ตัวเองก็เป็นได้ ซึ่งเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ในการจัดโต๊ะทำงานอันดับแรก ๆ ที่เราต้องใส่ใจก็คือ ดูแลโต๊ะทำงานของคุณไม่เห็นเกิดความสกปรกก่อนเป็นอันดับแรก และก็จัดอุปกรณ์อื่นๆ ให้เข้าที่เข้าทาง เพื่อความรวดเร็วในการหยิบมาใช้งานเพียงเท่านี้คุณก็จะไม่ต้องมานั่งใช้เวลาค้นหาอุปกรณ์ต่าง ๆ บน โต๊ะทำงานของคุณและจะมีเวลาจัดการในเรื่องงานอื่น ๆ ได้อย่างรวดเร็วมากขึ้นอีกด้วย

โต๊ะทำงานที่ทำการจัดอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้อย่างเป็นระเบียบนั้น สามารถเพิ่มพลังในการทำงานของคุณได้อย่างมากขึ้นโดยไม่น่าเชื่อแน่ เพราะการค้นหาอุปกรณ์ต่าง ๆ บนโต๊ะทำงานนั้น ยิ่งค้นหาง่ายเท่าไหร่ ประสิทธิภาพในการทำงานก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น เพราะฉะนั้นเพื่อให้ธุรกิจของคุณและการทำงานของคุณนั้น ไม่มีอุปสรรคใดๆ ไม่มีการติดขัดใด ๆ ทั้งสิ้นนั้น เราควรหันมาใส่ใจในการจัดโต๊ะทำงานของคุณให้มีระเบียบกันเถอะ.

เขียนบทความโดย : http://www.iamp-office.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น