วันจันทร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2557

โต๊ะทำงานกับต้นไม้มงคลต่างๆ

โต๊ะทำงานกับต้นไม้มงคลต่างๆ

การจัดโต๊ะทำงานให้ดูน่านั่งทำงาน

มี แรงพลังอำนาจในการทำงานนั้นไม่ควรปล่อยให้ของวางรกเต็มโต๊ะ ควรจัดของบนโต๊ะให้เป็นระเบียบ แต่ไม่ควรปล่อยโล่งจนเกินไป แนะนำให้มีของประดับโต๊ะสักชิ้นสองชิ้น ต้นไม้บนโต๊ะทำงาน  สำหรับคนที่อยากมีของตกแต่งโต๊ะธรรมชาติเพื่อเติมความเป็นธรรมชาติ และช่วยให้ผ่อนคลายในยามเหนื่อยล้า ต้นไม้บนโต๊ะทำงานที่ฮิต ๆ กันจะมีอะไรบ้าง เรามีข้อมูลมาฝาก

ต้นไม้บนโต๊ะทำงาน

นอกจากจะช่วยประดับตกแต่งให้โต๊ะทำงาน ดู สวยงามมากขึ้นแล้ว ยังช่วยทำให้มีสีเขียวของธรรมชาติอยู่ใกล้ตัว เวลาที่อยากจะพักสายตายามอ่อนล้า อีกทั้งยังมีคนวัยทำงานไม่น้อยโหยหาที่จะใกล้ชิดธรรมชาติ ฉะนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่มักจะเหนื่อยล้าสายตาจากการที่ทำงานบนหน้า คอมพิวเตอร์ทั้งวัน หรือเวียนหัวกับเอกสารกองโต ก็ลองเลือกต้นไม้บนโต๊ะทำงาน มาประดับไว้ดูนะคะ ส่วนจะมีต้นไม้บนโต๊ะทำงาน อะไรที่ฮิต ๆ บ้าง ลองไปดูกันจ้า
การจัดต้นไม้บนโต๊ะทำงาน
การจัดต้นไม้บนโต๊ะทำงาน

และนอกจากของประดับโต๊ะทำงาน แล้ว ควรมีไม้ประดับมาวางสักต้น เพื่อเพิ่มสีสัน ช่วยให้ดูสบายตา เพราะสีเขียวเป็นพลังจากธรรมชาติจะช่วยคุณผ่อนคลายจากความเครียดได้ ที่สำคัญช่วยเพิ่มบรรยากาศดีๆ ให้บริเวณโต๊ะทำงาน อีกด้วยโต๊ะทำงาน เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ ที่เราใช้เวลาในแต่ละวันนั่งเป็นระยะเวลานานๆ ฉะนั้นโต๊ะทำงาน ก็ ควรที่จะมีสีสัน สร้างความสดใสเพื่อเพิ่มไอเดียใหม่ๆในการทำงานอยู่เสมอ จึงเป็นอีกมุมหนึ่งที่ต้องการการตกแต่งอยู่เสมอ สร้างความแปลกใหม่ไม่จำเจ และให้ดูน่านั่งทำงาน การวางต้นไม้บนโต๊ะทำงาน เพื่อเสริมความน่าอยู่น่านั่งให้กับโต๊ะทำงาน ของ คุณ รับรองได้เลยว่าเมื่อคุณเครียดจากการทำงาน ได้มองเห็นไม้ประดับน่ารักๆเหล่านี้ อาจจะสร้างความสดใส สดชื่นให้คุณขึ้นมาเลยทีเดียว

 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น